0967.29.29.29Tư vấn miễn phí

2019 rồi, iPhone SE vẫn là chiếc smartphone tốt nhất của Apple

Đức Huy Mobile Ngày đăng: 01/15/2019Lượt xem: 1909

Mặc dù đã là năm 2019, nhưng iPhone SE vẫn được ưa chuộng và từ thành thị đến nông thôn, đâu đâu cũng có bóng dáng của chiếc smartphone tốt nhất của Apple.

iPhone của Apple luôn là chiếc smartphone được người dùng yêu thích, là đối thủ nặng ký mà các thương hiệu Android phải dè chừng. Mặc dù nhiều người cho rằng Apple đang hết thời nhưng thực tế lại cho thấy nhu cầu sử dụng iPhone chưa hề có dầu hiệu suy giảm. 

iphone se quốc tế cũ

iPhone SE 16GB đang có số lượng lớn tại Đức Huy Mobile. 

Các đặc biệt hơn, nhưng chiếc iPhone có tuổi đời 3-4 năm như iPhone SE cũ lại được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Nhiều nhận xét vui còn cho rằng “iPhone SE còn tuyệt vời hơn cả iPhone X”. Tuy là nói vui nhưng không phải không có cân cứ các bạn ạ. 

Nguyên nhân là iPhone SE là một trong những chiếc điện thoại hiếm hoi sở hữu màn hình 4 inch còn tồn tại trên thị trường. Nếu so với các smartphone màn hình lớn như hiện này thì thiết kế này quá nhỏ bé nhưng lại mang đến trải nghiệm cầm nắm dễ dàng, nhất là bỏ trong túi áo túi quần cũng thuận tiện. 

iphone se quốc tế 16gb cũ giá rẻ

Hình thức máy còn rất mới, cấu hình vượt trội. 

Với tầm giá chưa đến 3 triệu đồng, iPhone SE cũ lại được trang bị vi xử lý Apple A9 tương tự với chiếc iPhone 6S, 6S Plus, đủ để cung cấp nhu cầu sử dụng cho chúng ta. 

Một ưu điểm nữa chính là camera 12MP trên iPhone SE 16GB like new sẽ giúp lưu giữ mọi khung hình mà chúng ta muốn ghi lại. Chất lượng ảnh chụp trong điều kiện đủ sáng không hề thua kém quá nhiều khi so với iPhone 7. 

Và trong tầm giá 3 triệu, iPhone SE cũ có thể thách thức tất cả các smartphone Samsung, Sony, LG hay Xiaomi đang cùng tầm giá. 

iphone se cũ giá rẻ

iPhone SE 16GB đang có đủ phiên bản màu để khách tùy chọn. 

Hiện tại iPhone SE like new đang có bán ra số lượng lớn tại Đức Huy Mobile, hình thức máy còn rất mới, bảo hành lên đến 6 tháng, bao test 30 ngày và tặng kèm phụ kiện cáp sạc. Không chỉ vậy, chỉ 1 triệu đồng, có ngay iPhone SE mới keng thông qua hình thức trả góp của Công ty tài chính. Thủ tục đơn giản, nhanh gọn chỉ với CMND và BLX mang đến cửa hàng là có thể nhận máy sau 15 phút. 

Địa chỉ Đức Huy Mobile 187A, đường 3/2, phường 11, quận 10, TP.HCM. Hotline: 0962.85.85.85 - 0963.48.48.48. 

Xem thêm bài viết: iPhone SE giảm sốc còn 2.990.000 đồng tại Đức Huy Mobile

Bình luận